1 tháng 1, 2010

Đoang Hồ - Nụ hồng ngày ấy chưa tàn...




CHUYỆN NỤ HỒNG 8/3 
Đoang Hồ

1.
Ta nâng niu một nụ hồng
Gởi vào sâu lắng cõi lòng của ta
Biết hoa cũng chỉ là hoa
Nhưng từ nơi ấy mà ta si tình
(2005)

2.
Nụ hồng ngày ấy chưa tàn
Vẫn còn đọng lại tâm can một người
Biết thời gian chẳng ngừng trôi
Mà lòng ngọng ngịu một lời yêu thương
(2006)

3.
Vì không biết tặng nụ hồng
Nên người ấy sớm lấy chồng bỏ tôi
Thời gian thì cứ mãi trôi
Giờ tôi biết tặng thì tôi đã già
Người ấy vui với người ta
Còn tôi ngồi với tháng Ba một mình
(2007)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.