23 tháng 8, 2011

Đoang Hồ - Ly rượu hồng nhóm lửa sưởi đêm sương. Ngửa hồn thơ ngủ vùi triền cát trắng...




NHỚ BẠN
Đoang Hồ
(gởi Sự Thành và Y Long)

Mình ba đứa cùng chung quê xứ Quảng
Chớm bạc đầu, chạy vạy mộng thi nhân
Mơ duyên xa, ăn ngủ khối tình gần
Úng chồi thơ, thấm đậm lời bè bạn

Mình ba đứa cùng xa quê xứ Quảng
Đứa thị thành, đứa bồng bế lên non
Bờ vai gầy gánh nặng vợ nợ con
Đời trôi dạt mang tình quê vô hạn

Mình ba đứa cùng nhớ quê xứ Quảng
Mùa trăng về xao động bến rừng dương
Ly rượu hồng nhóm lửa sưởi đêm sương
Ngửa hồn thơ ngủ vùi triền cát trắng 

Mình ba đứa cùng yêu quê xứ Quảng
Con gió chiều bảng lảng cuối chân đê
Thương mẹ mình và càng thương mẹ bạn
Mắt xa xăm mòn mỏi ngóng ai về
(08/2011)





1 nhận xét:

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.