18 tháng 5, 2015

Thủy Trần - Ba mẹ rồi cũng sẽ đến ngày ngồi nghỉ, xoa bóp cho đôi chân già. Con hãy tự điều khiển đời con lăn đến khung thành mà con mơ ước, dù không là bàn thắng đẹp nhưng ít ra cũng là về đến đích...






Thành viên gia đình tại núi Langbiang...

THƯ VIẾT CHO
CON TRAI TÔI
Thủy Trần 

Con trai ơi!
Mai 19/05/2015 là ngày con tròn 16. Cái tuổi như trái bóng đầy đặn căng tròn tự do tung nhảy.

Mẹ nhớ khi con còn nhỏ, những ngày này, nhìn đường phố, khu xóm với cờ hoa giăng đỏ rực, con thốt lên: “Mẹ ơi, người ta treo cờ mừng sinh nhật con kìa”. Cuộc sống rất đáng yêu nhưng để được cờ hoa chào đón bản thân phải nỗ lực học tập và làm việc hết mình và gấp bội con ạ.

Khi con thêm một tuổi là ba mẹ tuổi già thêm một, sức giảm đi hai. Khi con thêm một tuổi, con phải biết chín chắn hơn, tự lập hơn việc chăm sóc bản thân mình trong từng miếng ăn, giấc ngủ, học hành,...

Trên sân đời, ba mẹ chỉ là những cầu thủ bình thường, không thể suốt đời kiểm soát trái bóng con lăn về đâu theo ý mình. Ba mẹ rồi cũng sẽ đến ngày ngồi nghỉ, xoa bóp cho đôi chân già. Con hãy tự điều khiển đời con lăn đến khung thành mà con mơ ước, dù không là bàn thắng đẹp nhưng ít ra cũng là về đến đích.

Con trai ơi!
Ba mẹ chúc con sinh nhật thật hồn nhiên, sống động và vui vẻ…
(18/05/2015)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.