7 tháng 5, 2015

Đoang Hồ & Thủy Trần - Đà Lạt ơi, chỉ còn đêm nay thôi. Mai tôi về Sài phố, xa người rồi. Một chút lạnh làm quà cho lữ khách. Một chút tình lưu luyến mãi tim tôi…



Penseé Coffee - bờ hồ Xuân Hương - Đà Lạt...

ĐÊM ĐÀ LẠT
Đoang Hồ & Thủy Trần

Thiên nga thuyền đầy ắp nụ hôn
Đêm uyên ương trải tình xanh cỏ thảm
Đêm đầy lạnh và những đôi tim nóng
Thắp yêu thương loang loáng mặt hồ

Hồ Xuân Hương lung linh ngàn mắt đêm
Vòng tay anh choàng ấm bước êm đềm
Từ sâu thẳm lòng mình nghe trẻ lạ
Em hỏi tình, tình muốn đắm say thêm…

Ly sữa dâu Penseé ngọt lòng
Bờ vai anh là Đồi Cù em tựa
Xin giá buốt thôi làm nhau nguội lửa
Xin tình yêu tỉnh thức đêm này

Đà Lạt ơi, chỉ còn đêm nay thôi
Mai tôi về Sài phố, xa người rồi
Một chút lạnh làm quà cho lữ khách
Một chút tình lưu luyến mãi tim tôi…
(05/2015)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.