6 tháng 1, 2015

Đoang Hồ - Hạnh phúc tôi là được bên em café cuối tuần. Tay âu yếm tay, mắt say đắm mắt. Lòng rưng lòng nhìn tóc nhau chớm bạc. Yêu…



Thủy Trần và Đoang Hồ tại Đồng Xanh Café...

HẠNH PHÚC TÔI
Đoang Hồ

Hạnh phúc tôi là được cạn nhau chén rượu cuối năm
Bạn lả lơi đàn, tôi man mác sáo
Tiếng hát lời thơ quên đời phiền não
Say…

Hạnh phúc tôi là được gần mẹ cha cuối tháng
Ngùi ngùi thân sinh lặng lẽ cuộc già
Hoa cỏ làm vui, xóm làng bầu bạn
Thương…

Hạnh phúc tôi là được bên em café cuối tuần
Tay âu yếm tay, mắt say đắm mắt
Lòng rưng lòng nhìn tóc nhau chớm bạc
Yêu…

Hạnh phúc tôi là được sum vầy mâm cơm cuối ngày
Con gái bên ba, con trai phía mẹ
Mươi năm nữa biết đời còn có thể…
Mong…
(05/01/2015)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.