27 tháng 5, 2012

Trương Nữ Hương Thủy - Ta có thể tự nhiên tựa đầu vào vai bạn khóc nức nở mà chưa chắc đã khóc trên vai người yêu hay người bạn đời của mình được.




Say cùng HÃY CẤT LÊN TIẾNG LÒNG
Trương Nữ Hương Thủy

Quý chào Hoàng Huynh!
Đọc “Hãy Cất Lên Tiếng Lòng”, Hương Thủy tin Huynh đã có những người bạn đúng nghĩa. Thành tâm chúc mừng Huynh nhé, bởi Hương Thủy nghĩ rằng Tình Bạn là một trong những điều kỳ diệu mà Thượng đế dành tặng cho loài người.

Ta có thể tự nhiên tựa đầu vào vai bạn khóc nức nở mà chưa chắc đã khóc trên vai người yêu hay người bạn đời của mình được. Có thể thổ lộ cùng bạn những điều mà chưa hẳn ta dám nói với mẹ cha. Sẽ nhớ mãi dư vị ngọt mê ly của cây kem làm từ đường hóa học khuấy tan cho vào khuôn đông lạnh mà ta cùng bạn hồn nhiên nhấm nháp chung ngày thơ ấu hơn bất kỳ món cao lương mĩ vị nào…

Tình Bạn thật sự rất thiêng liêng! Khoảnh khắc này, Hương Thủy sẽ hát cùng mọi người một đoạn trong sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, hi vọng tìm được niềm đồng cảm của những con người độ tuổi 50. “…Ta là ai mà còn ghi dấu lệ. Ta là ai mà còn trần gian thế. Là ai, là ai? Mà yêu quá đời này…” 

Tin rằng tình bạn trong “Hãy Cất Lên Tiếng Lòng” sẽ mãi bền đẹp.
(11/09/2012)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.