17 tháng 12, 2015

Đoang Hồ - Thương đâu bằng thương vợ mình. Áo rơm váy lá đủ tình tứ như...




HOÀI CỔ
Đoang Hồ

1. SỐNG QUÊ MÌNH
Sống đâu bằng sống quê mình
Chòi tranh vách đất màng vinh nhục gì
Sáng cafe cưỡi trâu đi 
Rau rừng cá suối nhâm nhi rượu chiều...

2. NGỦ QUÊ MÌNH
Ngủ đâu bằng ngủ nhà mình
Giường tre chiếu cói đủ hình bóng đôi
Mắt em lạc ánh sao trời
Lòng em lạc cả hồn tôi đêm hè...

3. THƯƠNG QUÊ MÌNH
Thương đâu bằng thương vợ mình
Áo rơm váy lá đủ tình tứ như...
Búp tay cánh quạt mo sư
Trời khuya mát ruột gió từ đây ra...
(12/2015)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.