21 tháng 12, 2012

Đoang Hồ - Khi mầm sống là những gì vĩ đại. Thế gian này trường cửu đến ngàn mai…




TÔI ĐÃ…
Đoang Hồ
(chiêm nghiệm mùa Giáng Sinh 2012)

Tôi đã thấy một hài nhi bé nhỏ
Nơi hang lừa máng cỏ giữa đêm đông
Nguyện quỳ đây xin làm kiếp mục đồng
Theo chân Chúa gột rửa lòng sám hối

Tôi đã khóc một hồn thơ vô tội
Nằm vất vơ cùng rác rưởi ven đường
Những giọt tình ai vô ý vãi vung
Nghe đau xót cho mảnh đời đồng loại

Tôi đã viết vì tim tôi còn chảy
Những tin yêu về thân phận giống loài
Khi mầm sống là những gì vĩ đại
Thế gian này trường cửu đến ngàn mai…
(12/2012)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.