20 tháng 2, 2017

Đoang Hồ - Bến Xưa ngồi nhớ ngày xưa. Tôi vừa thực tại, tôi vừa hôm qua. Tôi ôm ký ức nhạt nhoà. Tôi nghe hoài niệm đang oà vỡ tôi...



Thầy trò tại KDL Bến Xưa...

BẾN XƯA 
Đoang Hồ 

Bến Xưa là bến ngày xưa 
Xa xăm đến độ tôi chưa lần về 
Xa xăm từ thuở muội mê 
Từ em ngậm ngọn tóc thề trên môi 

Bến Xưa thương nhớ lở bồi 
Có vòng lưng mẹ khuya ngồi đợi cha 
Có dòng sông quẩn quanh nhà 
Có hàng cau mởn xanh và có em... 

Bến Xưa trăng ngủ bên thềm 
Gió xao sóng lúa ru đêm hẹn hò 
Tóc sen hương tỏa đôi bờ 
Môi ngân khúc sáo tình thơ dậy mùa 

Bến Xưa ngồi nhớ ngày xưa 
Tôi vừa thực tại, tôi vừa hôm qua 
Tôi ôm ký ức nhạt nhoà 
Tôi nghe hoài niệm đang oà vỡ tôi... 
(18/02/2017) 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.