21 tháng 2, 2017

Đoang Hồ - Lúc gần toan tính thiệt hơn. So bì dài ngắn, dỗi hờn nông sâu. Một ngày lỡ lạc mất nhau. Giật mình sám hối lòng đau đớn tìm…




Chùm tứ tuyệt từ
DỤ NGÔN CHÚA (1)
Đoang Hồ

1. HẠT GIỐNG
Hạt gieo đất tốt sinh sôi
Hạt rơi sỏi đá phận đời héo khô
Tôi cằn cỗi đến bao giờ?
Xin em màu mỡ thôi hờ hững tôi...

2. XÂY NHÀ
Nhà xây trên đá vững bền
Nhà xây trên cát gió lên đổ vùi
Tôi đừng ham muốn nhất thời
Phải cơn bão táp tình vời vợi xa…

3. CHIÊN LẠC
Lúc gần toan tính thiệt hơn
So bì dài ngắn, dỗi hờn nông sâu
Một ngày lỡ lạc mất nhau
Giật mình sám hối lòng đau đớn tìm…
(20/02/2017)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.