9 tháng 4, 2016

Đoang Hồ - Tôi như thác N’Rop cháy mình trước em ngực hồ ửng đỏ. Đêm Bù Đăng dần tan giữa nguyên sinh khát vọng đại ngàn...




Bình minh trên 
trảng cỏ Bù Lạch
ĐOANG HỒ

Em gái S'Tiêng gom hết lửa lòng
Nhuộm đất trời, nhuộm tôi sắc màu nhung nhớ
Tôi như thác N’Rop cháy mình trước em ngực hồ ửng đỏ
Đêm Bù Đăng dần tan giữa nguyên sinh khát vọng đại ngàn
Giữa rộng dài núi thẳm mây hoang
Em gái S'Tiêng hát lời chim lời gió
Hát lời trái tim, giã biệt đêm, cỏ khóc
Từng hạt đêm oà vỡ tâm tình
Suối hồ ngọc đá băng trinh, thảm xanh thức giấc soi mình
Đối diện tôi tình em trong vắt
Cỏ cây xạc xào, sóng lòng xào xạc
Mặt trời lên từ mắt em…
(07/04/2016)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.