19 tháng 6, 2015

Đoang Hồ - Đời em ngày vừa đến. Đời tôi đã quá trưa. Hạt mầm yêu lỗi hẹn. Gieo nỗi đau lệch mùa…



Cảm tác từ một câu chuyện tình lệch tuổi trên vnexpress…

LỆCH TÌNH
Đoang Hồ

“Chú ơi, cho em hỏi…”
“Này cháu, cho anh xin…”
Những đổi trao qua lại
Ngờ đâu rụng đôi tim…

Nhìn em hừng hực lửa
Ánh mắt buồn hồn nhiên
Lòng tôi bao chất chứa
Mong một lần hóa điên…

Tự dưng tôi biết khổ
Con tim như chưa già
Tự dưng tôi thấy nợ
Ngắt chi nụ tình hoa…

Đời em ngày vừa đến
Đời tôi đã quá trưa
Hạt mầm yêu lỗi hẹn
Gieo nỗi đau lệch mùa…

Thà xem nhau như bạn
Nhìn đời thêm sắc vui
Có nhau rồi ngao ngán
Cả hai thêm ngậm ngùi…
(19/06/2015)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.