31 tháng 10, 2019

Đoang Hồ - Thật ra Lời Chúa chứa đựng những triết lý sống rất bổ ích cho cung cách hành xử bình dân hàng ngày...




LỜI CHÚA 
Đoang Hồ

"Nước Thiên Chúa không phải là chuyện ăn chuyện uống, nhưng là sự công chính, bình an và hoan lạc trong Thánh Thần". 
(Rm: 14,17) 

Sau giờ kinh sáng, đều đặn mỗi ngày, tôi lại đón nhận trên trang facebook từ người bạn thân, ở cách xa và không thường xuyên gặp nhau, một câu Lời Chúa, như là bữa ăn đầu ngày cho tâm hồn. 

Hôm nào vắng Lời Chúa, lòng tôi cảm thấy thiếu, thấy lo. Vắng Lời Chúa vài hôm, lòng lại càng bồn chồn lo lắng nhiều hơn. Như một quy ước bất thành văn, chúng tôi trao đổi Lời Chúa qua trang facebook để động viên nhau trong cuộc sống hàng ngày. Có Lời Chúa là tôi biết bạn tôi đang còn sống và khỏe mạnh. Tôi đọc và like Lời Chúa là bạn tôi hiểu tôi cũng vậy. 

Thật ra Lời Chúa từ các thánh sử hay từ các huấn thị của Hội Thánh đều chứa đựng những triết lý sống rất bổ ích cho cung cách hành xử bình dân hàng ngày của chúng ta nếu chúng ta biết và chịu khó chiêm nghiệm, suy ngẫm... 
(31/10/2019) 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.