4 tháng 11, 2016

Đoang Hồ - Xin một lần thôi, ru nhau cổ tích. Vòng tay ngày mới, Thu đừng chờ tôi…




XIN THU ĐỪNG CHỜ TÔI
Đoang Hồ

Thắp hạt nắng vui trên đôi mắt buồn
Thắp lời ái ân khơi bao suối nguồn
Say đắm cho đời, dâng người môi ấm
Nghe lòng thay lá, đầy Thu yêu thương

Tôi ngồi với thơ nhìn Thu mượt mà
Tôi trầm lắng tôi cùng Thu ngọc ngà
Mơ tiếng yêu về, cho cành ươm nhớ
Nỗi niềm như lá, vàng trên tay hoa

Không thể cuối trời khi tình đã mệt
Khi tình cuồng quay vũ điệu gọi mời
Xin một lần thôi, ru nhau cổ tích
Vòng tay ngày mới, Thu đừng chờ tôi…
(03/11/2016)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.