14 tháng 10, 2016

Đoang Hồ - Tôi từ rơm rạ bước ra đời. Có những buồn vui còn đọng mãi. Có những con đường thôi bước lại. Để giờ thương lắm, tuổi thơ ơi...




TUỔI THƠ ƠI
Đoang Hồ

Tôi về tìm lại tuổi thơ tôi
Năm tháng du cư lạc mất rồi
Đâu bến sông quê chiều ngụp lặn?
Đâu đồng cuối vụ trẻ vui chơi?

Tôi nhớ chang chang đồng đất nỏ
Quần nhau bóng cỏ ngửa nghiêng cười
Tôi nhớ cánh diều ngày nghỉ học
Bao nhiêu mơ ước thả lên trời

Tôi từ rơm rạ bước ra đời
Có những buồn vui còn đọng mãi
Có những con đường thôi bước lại
Để giờ thương lắm, tuổi thơ ơi...
(13/10/2016)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.