3 tháng 9, 2019

Đoang Hồ - Tôi biết vì sao tôi yêu mảnh đất này. Da diết bãi bờ Ninh Chữ mùa say...




PHAN RANG & EM
Đoang Hồ

Tôi biết vì sao em yêu mảnh đất này
Biển thắm ngọc ngà quấn quýt ngàn mây
Vĩnh Hy xanh dịu dàng bên Núi Chúa
Sóng chen vai vồn vã vỗ chân ngày

Về Phan Rang trái tim như trẻ lại
Cạn môi nhau nghe rượu tím thơm nồng
Say bờ bãi thon dáng hình em gái
Say vóc hài những đồi cát cong cong

Về Phan Rang một lần rồi nhớ mãi
Em mơ gì hỡi Chiêm nữ trinh khôi
Chiều lặng lẽ ai đứng trầm tư tháp
Khối yêu thương quyện đỏ giữa xanh trời

Tôi biết vì sao tôi yêu mảnh đất này
Da diết bãi bờ Ninh Chữ mùa say
Tóc em bay lòng tôi thêm khát gió
Môi em cười tôi nắng vỡ trên tay...
(02/09/2019)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.