9 tháng 12, 2016

Đoang Hồ - Mai mình ra Huế... thăm mưa. Thăm con se sẻ ướt mùa nhớ nhau. Áo em nghiêng gió về đâu?




MAI MÌNH RA HUẾ...
Đoang Hồ
(đồng cảm, chuyển thể lục bát cùng Sự Thành - y đề...)

Mai mình ra Huế... thăm mưa
Thăm con se sẻ ướt mùa nhớ nhau 
Áo em nghiêng gió về đâu?
Nhạt nhòa Tháp cổ thương màu mắt rơi

Mai mình ra Huế... buồn chơi
Bến Sình, Vỹ Dạ đò lơi lả tình?
Trầm tư Thượng Tứ một mình
Sài Gòn xa nhớ bóng hình người đi

Mai mình ra Huế... chia ly
Tàn rồi buổi học chắc gì gặp nhau
Thương em se sẻ về đâu?
Sài Gòn anh lại đổ màu tương tư...
(09/12/2016)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.