21 tháng 5, 2016

Đoang Hồ - Tự dưng tôi thích miền Tây. Thích gió lãng tử, thích mây giang hồ. Thích trăng em với bụi bờ. Thích tôi lỡ dại mượn thơ ru tình...




THÍCH MIỀN TÂY
Đoang Hồ

*
Tự dưng tôi thích miền Tây
Thích sông loáng nước, thích cây trĩu mùa
Thích rừng, tay dịu nắng trưa
Thích em đò nhỏ đón đưa một mình

*
Tự dưng tôi thích miền Tây
Thích đêm đặt lọp, thích ngày ăn ong
Thích con lóc bọc đất đồng
Thích ly rượu đế cho lòng nóng ran

*
Tự dưng tôi thích miền Tây
Thích đó em út, thích đây bạn bè
Thích ai vọng cổ bên hè
Thích mưa rỉ rả nằm nghe ướt lòng

*
Tự dưng tôi thích miền Tây
Thích gió lãng tử, thích mây giang hồ
Thích trăng em với bụi bờ
Thích tôi lỡ dại mượn thơ ru tình...
(05/2016)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.