3 tháng 2, 2016

Đoang Hồ - Đón nhận từ em mắt sao lóng lánh. Như nguồn sáng soi đường ba vua tìm về đất thánh. Tôi chưa thấy nhưng tôi đã tin. Cao hai tay dâng em tim mình. Lễ vật hiến sinh…



Thủy Trần và Kim Chi... 

Vũ điệu đêm xuân
Đoang Hồ

Em rũ hết những nỗi niềm năm cũ
Nhẹ nhàng thả hồn cùng vũ điệu đêm xuân
Từng bước chân reo như nhịp tiếng chuông ngân
Đánh thức trong tôi phút giao thừa thánh thiện
Tôi quỳ xuống và dâng lời cầu nguyện
Gọi ba lần tên em: Maria, Maria, Maria em hỡi Thủy Trần
Đón nhận từ em nụ cười thiên thần
Đón nhận từ em mắt sao lóng lánh
Như nguồn sáng soi đường ba vua tìm về đất thánh
Tôi chưa thấy nhưng tôi đã tin
Cao hai tay dâng em tim mình
Lễ vật hiến sinh…
(02/02/2016)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.