8 tháng 1, 2016

Đoang Hồ - Lương tâm bảo em và tôi. Trái tim còn đập, nụ môi còn nồng. Tình mai về với hư không. Xin đời lần nữa làm chồng vợ nhau...



Tại Trung tâm Tiệc cưới Melisa...

EM VÀ TÔI
Đoang Hồ

Thiên Chúa bảo em và tôi
Các con nên một sống đời với nhau
Yêu thương có trước có sau
Khi hạnh phúc, lúc khổ đau... vẹn tình

Người ta bảo em và tôi
Lương duyên mặc định ông trời kết se
Đường đời vất vả trăm bề
Sống xin trọn nghĩa những thề hẹn xưa...

Lương tâm bảo em và tôi
Trái tim còn đập, nụ môi còn nồng
Tình mai về với hư không
Xin đời lần nữa làm chồng vợ nhau...
(08/01/2016)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.