16 tháng 10, 2013

Đoang Hồ - Tóc mây ngúng nguẩy cuối chiều. Là tim tôi biết đã yêu em rồi.




TÓC EM
Đoang Hồ

Tóc em đôi sợi bạc rồi
Lòng tôi đôi chổ ngùi ngùi thương em
Còn đâu tơ mượt, nhung mềm
Thời gian mấy sợi chân thềm buồn vương

Nhớ xưa bồ kết đưa hương
Tôi ngơ ngẩn đứng bên đường trông theo
Tóc mây ngúng nguẩy cuối chiều
Là tim tôi biết đã yêu em rồi

Trầm tư tháp đá em ngồi
Rưng rưng suối tóc ôm đôi vai gầy
Mà xin trắng vạt mây bay
Ngủ vùi trọn giấc tình này cùng em…
(10/2013)





2 nhận xét:

  1. bài thơ anh dạt dào tình cảm yêu thương chồng vợ,pha lẫn một chút tiếc nuối một chút hoài niệm một thời đã xa,nhưng từng bước thời gian qua đều đong đầy hạnh phúc,người đọc ai cũng cảm giác có mình trong bài thơ của anh!

    Trả lờiXóa

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.