31 tháng 7, 2015

Đoang Hồ - Trời sinh tình phải có đôi. Nhớ - thương - hờn giận để rồi mãi yêu. Là em dáng liễu diễm kiều. Là tôi nặng nợ phải liêu xiêu tình…




DÁNG LIỄU NGHIÊNG BỜ
Đoang Hồ

Ngày em dáng liễu nghiêng nghiêng
Tôi hồ xanh thẳm soi miền dấu yêu
Tóc duyên xưa dẫu phai nhiều
Tình xin vừa đủ cuộc phiêu diêu bồng

Hồ tôi có lúc đục lòng
Có mùa hoang dại cỏ ngong ngóng bờ
Từ em buông xõa ánh mơ
Nắng loang loáng nước cho thờ thẫn tôi

Trời sinh tình phải có đôi
Nhớ - thương - hờn giận để rồi mãi yêu
Là em dáng liễu diễm kiều
Là tôi nặng nợ phải liêu xiêu tình…
(07/2015)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Trong 'Nhận xét với tư cách': Bạn chọn mục 'Chọn Tên/URL'
- Trong 'Chỉnh sửa hồ sơ': Gõ họ tên vào ô 'Tên', gõ đường link blog của bạn vào ô 'URL' (nếu có, còn không để trống), click nút 'Tiếp tục'.
- Click nút 'Xuất bản'.